Friday, April 13, 2012

BACKGROUND ĐEN

CÁCH LÀM CHO BACKGROUND ĐEN HƠN CHỮ ĐEN LUÔN bigsmile . ( photoscape )

Quan trọng nhất là lót vải hay làm gì cũng được , miễn nó càng đen thì càng tốt . Sau khi chụp thì mình cần resize hình sẵng sàng theo ý , rồi vào phần EDITOR . Chọn hình mà mình muốn , chọn tiếp phần FILTER , hiện ra 1 bảng thì chọn REGION ( OUT OF FOCUS ) . 

Tiếp đó nó sẽ hiện ra 1 cái bảng của REGION có cả hình của mình đã chọn để mình có thể so sánh cùng lúc với hình khi chưa chỉnh sửa . Mình sẽ chọn DARKEN và khi đó , mình sẽ thấy background đen rất đều . 

Nếu muốn đen hơn thì mình chỉnh LEVEL tăng lên , nhưng cần chú ý đến phần đồ ăn . Nên kéo phần dấu + hiển thị đến chỗ đồ ăn trước , và chỉnh sao cho ko bị mất màu tự nhiên của nó ở chỗ SIZE và FEATHER . Khi vừa ý thì nhấn OK là xong thôi ! 

No comments:

Post a Comment